Saturday, January 7, 2012

Uso

Uso, pauso-uso
Suso ng suso
Kung saan-saan
At kung sino-sino
Hindi mapigilang tukso
At lukso ng dugo

Nagiinit ka ba?
Trip mo ba 'to?
Tara na at i-take-out ang tinapay ko
Huwag mo nang balutin
Isubo na habang mainit pa

Uso, pauso-uso
Suso ng suso
Kung saan-saan
At kung sino-sino

Papasukin mo ako sa bahay mo
Kahit hindi na ako humiga sa kama mo
Patirahin mo lang ako sa kweba mo

Uso, pauso-uso
Suso ng suso
Sususo ka ngayon ng gamot
Para sa namamatay mong katawan
Buhay na kaluluwa
Sinusunog ka na sa higaan
Ng walang katapusang kawalan

Halika, tikman mo ang tinapay ko
Habang mainit pa ito
Alam mo ba kung anung lasa nito?
Masarap ito pare
May libre pang queso 'yan
Halika, tikman mo na 'to

Anu pang iniisip mo?
Halika't maki-uso
Halina't bumigay na sa tukso
Anu ba namang malay natin?
Malusog naman ako

Published with Blogger-droid v1.7.4

5 comments:

  1. Ito ang mga panahon para alamin natin kung ano lamang ang kailangan at wag makisabay sa nauusong pamamaraan

    ReplyDelete
  2. maging choosy din tayo kung minsan! diba? at wag basta basta suso ng suso. (parang ang halay lang ng comment ko)

    ReplyDelete
  3. nice post. its very relevant and current lalo na sa sexcapades nowadays.

    ReplyDelete
  4. Logic here- sex is inevitable. But we have the power to control it. Hirap nga naman maging bi- ewan. Dami gwapo and dami nanunukso. Too bad---------------------------> am HOT. hehehhe

    Like it!

    ReplyDelete
  5. @Kalansaycollector: Thank you for getting my point.

    Guys, the point of this poem is safe sex, Tim is right, sex is inevitable but we have the power to control it. If ever you guys will do it, do it safely, that's about it.

    ReplyDelete